VN88 VN88

1001 đêm phang nhau – Truyện 18+

Thúy lạnh lùng nói:
– Tui đã nói không là không! Bây giờ cặc anh cứng ngắc rồi. Mau đút lẹ vô lồn tui đi thôi! Mình bắt đầu đụ được rồi!
Nói xong, Thúy buông cặc Cả Ngố ra, nằm bành háng, giơ hai chân lên. Biết không thể thay đổi ý kiến vợ được, Cả Ngố liền dùng tay khẽ nâng cặc lên đút vào lồn Thúy. Cặc Cả Ngố vừa đút vào, Thúy khẽ kêu lên vài tiếng như cảm thấy hơi đau. Nhưng sau đó nàng nằm yên ngoan ngoãn cho chồng đụ. Cả Ngố hết đút vào rồi lại kéo ra. Cặc của Cả Ngố dài nên đút được thật sâu vào bên trong chạm trúng tử cung khiến cho Thúy sướng “rên mé đìu hiu”, nằm rên “hừ hự” liên hồi. Thỉnh thoảng nàng khẽ động đậy, ưỡn mình lên ưỡn mình xuống…

Sau khi đụ xong ba lần, Cả Ngố nằm yên thở dốc, ra chiều mệt mỏi lắm. Thúy hình như có vẻ thương hại chồng nên khẽ cầm “thằng nhỏ” của chàng nâng niu, vuốt ve với vẻ thương mến, nói:
– Bây giờ thế này nghen. Từ nay trở đi, mỗi lần mình đụ nhau, nếu anh muốn được em bú cặc thì phải kể cho em nghe một chuyện cổ tích hay “tân tích” gì về tình cảm thật là hay. Phải như vậy thì em mới nứng lồn được và mới có hứng để bú cặc. Nhưng cũng cần phải nhắc lại là anh luôn luôn phải bú lồn em trước cái đã.

Cả Ngố nghe nói mặc dầu vui lên được một chút nhưng cũng thầm lo ngại vì xưa nay chàng ta chưa bao giờ rành về khoa kể chuyện cả. Nghĩ ngợi một hồi, Cả Ngố bỗng mừng rỡ thầm reo trong lòng khi nhớ ra được một chuyện:
– “Phải rồi! Tại sao mình không nhờ con Năm giúp cho một tay có hơn không. Ngày xưa khi huấn luyện, dạy dỗ cho mình nên người, nó cũng đã kể cho mình nghe nhiều chuyện rồi mà tại mình không nhớ được đó thôi.”
Nghĩ vậy, Cả Ngố khẽ nở một nụ cười, nhìn Thúy, vợ mình, rồi đầu gật lia gật lịa như sẵn sàng đón nhận các cuộc thử thách trong trong lai…
Phần 2: Bốn Chàng Độc Thân
Hôm ấy Cả Ngố đến thăm cô giáo đầu đời của chàng ta là con Năm. Cả Ngố móc túi lấy ra một sấp tiền đưa cho mụ tú bà và yêu cầu được “độc quyền” với con Năm ngày hôm ấy. Đương nhiên mụ tú bà vui vẻ ưng chịu ngay trước một người khác giàu sang, chịu chi tiền như thế.
Như thường lệ mỗi lần tiếp khách, con Năm cởi hết quần áo ra, nhưng Cả Ngố hoảng hốt nói:
– Đừng em! Mặc quần áo vào đi.

Con Năm ngạc nhiên hỏi:
– Tại sao? Chẳng lẽ không phải anh tới chỗ này để đụ? Hay là anh không còn nứng cặc nổi khi trông thấy em ở truồng?
Cả Ngố đưa ngón tay lên miệng, bảo im lặng, nói:
– Đâu có! Nhưng nếu anh mà đụ với em thì tối nay đâu còn sức để đụ con vợ của anh nữa. Như vậy khó mà yên với nó nổi. Nếu nó mà biết được anh tới đây gặp em thì không chừng nó thẻo dái anh đó!
Con Năm nghe nói không nhịn cười được. Cả Ngố lại móc ra một sấp tiền gấp đôi số tiền đưa cho mụ tú bà dúi vào tay con Năm nói:
– Anh cho em đó. Chỉ cần em giúp anh một chuyện thật là dễ.
Khi không được nhiều tiền, con Năm thích quá, cầm lấy sấp tiền, cất vào bóp, hỏi:
– Em giúp được gì cho anh?
Cả Ngố bèn đem chuyện được vợ hứa hẹn bú cặc ra sao kể hết lại cho con Năm nghe, rồi nài nỉ:
– Anh biết em có tài về kể chuyện. Hồi huấn luyện anh, em vẫn kể chuyện cho anh nghe hoài mà tại hồi đó anh “phê” quá, nên chẳng nhớ được chuyện nào hết. Bây giờ anh bàn với em một chuyện nghe. Anh sẽ tới đây hàng ngày nhờ em kể cho anh nghe một chuyện “dê” thật hay, thật tếu để anh về kể cho vợ anh nghe trước khi đụ nhau mỗi tối để cho nó nứng lồn và chịu bú cặc anh thì anh cám ơn em nhiều lắm. Anh sẽ trả giá em…, í quên, trả công em bội hậu…
Con Năm nghe nói mừng rỡ ra mặt, đáp:
– Tưởng gì chứ chuyện đó quá dễ. Được rồi, ngồi xuống đây! Em sẽ kể cho anh nghe một câu chuyện rất hay mang tựa đề “Bốn Chàng Độc Thân”. Chuyện này do một người khách Việt kiều kể cho em nghe, giờ em kể lại cho anh nghe.

*
* *
Có 4 chàng trai chơi với nhau rất thân như anh em ruột thịt là: Phi, Thanh, Giang và Tuấn. Trong 4 người, Tuấn là người hiền lành nhất và nhát gan nhất. Bốn người nói chuyện với nhau rất cởi mở về mọi chuyện, nhưng chỉ có chuyện vợ con, bồ bịch hay “đi chơi đĩ” thì hơi gặp chút trở ngại vì anh chàng Tuấn kia mắc cỡ không mấy gì hứng thú, thường hay phản đối, cãi nhau với tất cả. Ba người kia bàn với nhau nhiều lần, nhất định phải làm cho bạn mình bạo dạn lên mới được, vì nếu cứ mắc cỡ như thế thì làm sao mới có bồ được. Mà không có bồ thì làm sao có vợ?

Chiều thứ sáu ngày hôm đó, sau khi đi làm về, người nào cũng mới lãnh lương xong, 4 người rủ nhau tụ tập tại nhà Tuấn. Giang đem chuyện đi chơi đĩ làm sao ra bàn. Thanh và Phi ngồi nghe thích thú, thỉnh thoảng còn chêm vào cho chuyện hào hứng thêm. Chỉ có Tuấn là không mấy gì đồng ý với các bạn của mình. Chàng lên tiếng:
– Mấy bồ còn chuyện gì khác để nói nữa không?
Giang biết ý người bạn nhát gan liền trêu rằng:
– Còn chứ! Tớ còn chuyện vợ con muốn nói với bồ.

VN88

Viết một bình luận