VN88 VN88

1001 đêm phang nhau – Truyện 18+

Cang sau đó từ từ cởi hết quần áo của mình ra. Hai người ngồi lại xuống ghế sa- lông. Tố cúi xuống cầm con cặc của chàng vuốt ve mấy cái rồi đưa vào miệng mút một chập. Mút một lúc khá lâu, Tố khẽ nâng hai hòn dái của Cang lên đưa vào miệng, lần lượt ngậm từng hòn một. Cang đã quá, ôm đầu nàng vuốt ve với đầy vẻ trìu mến.

Tố lại cầm cặc Cang đưa vô miệng bú thêm một hồi. Cang sướng muốn thấy con đĩ mẹ, lảm nhảm luôn miệng, hết lồn đến cặc, hết đụ đến đéo… Cang càng lảm nhảm, Tố lại càng bú bạo. Thấy cặc Cang đã lên cứng ngắc, Tố ngừng bú, nhoẻn miệng cười. Nàng nằm xuống, bành háng ra. Cang cầm cặc đút từ từ vô cái mu. Cặc của Cang khá bự lại khá dài nên Tố cảm thấy hơi đau, và hơi thốn lúc mới đút vào. Nhưng càng lúc, nàng càng thấy đã. Tới lượt Tố rên, miệng lảm nhảm không ngừng…

Nửa tiếng sau, Cang nằm yên bất động trong khi Tố như còn tiếc rẻ, cầm cặc chàng ta vọc tới vọc lui, hy vọng nó lên lại. Nhưng có lẽ vì sau mấy ngày lái xe đi đường mệt mỏi, thiếu dinh dưỡng lại phải đụ liên tiếp cả nửa tiếng đồng hồ, chàng đã lăn quay đơ, không còn cách chi lên nổi nữa.
Phải cả tiếng sau, Cang mới ngồi dậy được. Chàng rút ra hai tời giấy trăm đưa cho Tố. Nàng cám ơn chẳng cùng, nói:
– Chỉ có 100 thôi! Sao anh đưa làm chi tới 200 vậy?
Cang cười, nói:
– Thì em cũng xứng đáng được lãnh 200 mà.
Ôm Tố nựng mấy cái, Cang nói:
– Mai anh tới nữa.
Tố cười, nói:
– Dĩ nhiên anh phải tới rồi.
Cang sau đó mặc quần áo vào rồi ra về. Chàng kiếm một nhà hàng Tàu thật ngon, gọi toàn những món ngon, vừa ăn cho no, vừa để tẩm bổ. Ngày hôm sau, chàng giữ lời hứa đến gặp Tố nữa. Và rồi, hai anh chị lại tái diễn chuyện trai gái như hôm trước. Cả hai bên cùng thỏa mãn. Xong chuyện, Canh lại móc ra 200 đô- la đưa cho Tố. Nàng cám ơn chẳng cùng, thầm nghĩ vừa được đụ sướng lồn, lại vừa được tiền.

Cang tới liên tiếp hai ngày sau đó. Và mỗi lần sau khi đụ, chàng lại đưa cho Tố 200 như mọi khi trong khi giá của Tố là 100 đô- la. Tố cảm động vô cùng. Sau khi Cang ra về, nàng nghĩ thầm:
– “Thật Cang là người con trai hiếm có trên đời. Anh ta vừa đụ cho mình đã, lại vừa chơi xôm. Lần sau anh ta đến mình sẽ dành cho anh ta nguyên đêm mà không lấy tiền làm gì. Anh ta thật xứng đáng được hưởng như thế.”
Quả nhiên, Cang lại đến. Đã dự tính trước, Tố nói:
– Bữa nay anh ngủ đêm với em nghe. Và nói trước lần này em cho anh đụ miễn phí, đụ đến gẫy cặc thì thôi.

Cang nghe nói cười sung sướng. Thế là đêm thần tiên bắt đầu. Vì được ăn uống đầy đủ nên Cang sung sức vô cùng, đụ ba bốn lần liền vẫn không thấy mệt. Chàng lại có phương pháp làm tình tuyệt diệu nên Tố thỏa mãn vô cùng. Mỗi lần sau khi ra, Cang vuốt ve Tố, hết bóp vú lại móc lồn. Cứ như thế, hai người có thể nói là đụ suốt đêm không nghỉ.
Nhưng rồi thì bữa tiệc nào thì cũng phải đến lúc tàn. Khi trời vừa sáng, Cang dậy mặc vội quần áo lại, nói:
– Anh phải về gặp ba má xin thêm ít tiền. Có lẽ vài ngày mới trở lại gặp em được.
Nói dứt lời, Cang lại móc 200 đô- la ra đưa cho Tố. Nàng xua tay, lắc đầu, nói:
– Thôi! Đã nói anh lần này em không lấy tiền mà.
Cang nhét tiền vào tận tay Tố, nói:
– Không được! Anh phải đưa thêm 200 này cho em nữa thì mới đủ…
Tố bỗng ngắt lời:
– Anh nói thế nghĩa là sao? Em không hiểu.
Cang bỗng chột dạ, biết mình lỡ lời, suýt nữa thì để lộ bí mật. Chàng vờ đáp qua loa cho xong chuyện rồi từ giã Tố lên đường…

*
* *
Cả Ngố nghe kể đến đây vỗ đùi, ôm bụng cười, nói:
– Cái thằng Cang coi vậy mà ma đầu kinh khủng.
Con Năm nói:
– Nhưng thế cũng phải thôi. Ở đời mà. Kẻ lợi dụng qua thì người lợi dụng lại thôi.
Và nàng lại kể tiếp…

VN88

Viết một bình luận